Sunday, October 17, 2010

என் தங்கை டிரஸ் காலத்தும் போது பார்த்தேன்.  
அப்புறம் நல்லா காட்டுறேன்னு சொல்லி யாரும் இல்லமா இருக்கும் போது ஜட்டியை கழட்டி அவள் புண்டையை காட்டுறா.
 அவளுக்கு முலை ஒரு தனி அழகு என் நண்பர்கள் கூட சொல்லுவாங்க சூப்பர் குட்டிட உன் தங்கட்சின்னு.
 என் சித்தப்பா வெளிநாட்டுல இருக்கார் என் சித்தி தொப்புளை காட்டி படுத்து இருக்குறா.
 எங்க வெட்டுக்கு பக்கத்து வீட்டு மாமி. மாமி கொஞ்சம் காமி.
 ஏன் அக்காவை பக்கத்துக்கு வீட்டு மாமா முலையை நக்கி அவளை ஓப்பதற்கு படுக்க வைக்கும் போது நான் பார்த்துட்டேன். 
 என் அம்மாவின் அழகிய முலைகள்.

 பீர் குடிக்கிற தங்கச்சி ,அவள் முலை பால் குடிக்க அண்ணனை சொல்லுறா
epp
எப்படி இருக்குது என் தங்கச்சி முலைகள். அவள் புண்டை முடியோடு சூப்ராகஇருக்கும்.
 பக்கத்து வீட்டு ஆண்டி என்னை படுக்க கூப்பிடுறா.
பக்கம் வாங்க நல்லா ஆண்டி புண்டையிலே ஓழுங்க.
 காப்பி குடுக்கும் போது தன பால் குடங்களை காட்டுறா என் ஆசை அக்கா. 

தங்கச்சி துணியை அவித்துட்ட ,அவள் புண்டைக்கு  தேவை சுன்னி . நீங்களும் வாங்க. ஓழுங்க,இல்லைனா அவள் வாயிலே கொடுங்க.

No comments:

Post a Comment